Nhôm đúc Hà Nam | Lan Can Nhôm Đúc Hoa Hồng, Trụ Nhôm Đúc

Nhôm Đúc Hà Nam

Đây là một công trình nhôm đúc Hà Nam của  khách hàng trẻ tổng kho phân phối nội thất Hoàng Phát Hà Nội. Chị muốn xây dựng nhà ở quê và là bạn bè với giám đốc ” Hoàng Văn Trà” trên Facebook.

Lan can hoa hồng nhôm đúc Hà Nam

Hình ảnh hoa hồng trên mẫu lan can nhôm đúc HATACO được điêu khắc tỷ mỉ từng nét một để thể hiện được hết ý nghĩa của loài hoa tuyệt vời này. Vừa đẹp dịu dàng, kiêu sa nhưng cũng gai góc mạnh mẽ, uy nghiêm.

Nhôm Đúc Hà Nam1

 

Theo phong thủy, lan can đúc hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nồng ấm trong gia đình. Một gia đình bền vững, yêu thương, tình cảm gắn bó. Hơn nữa, lan can hoa hồng HATACO chính là tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội – ngoại thất , thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Đây là vấn đề mà khách hàng luôn quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho không gian sống của gia đình mình. Lựa chọn mẫu lan can Hoa Hồng của nhôm đúc HATACO. Quý khách hàng không những tạo được điểm nhấn đặc biệt. Mà chất lượng sản phẩm cũng có những điểm vượt trội mà khác biệt.

 

Trụ ban công nhôm đúc

Trụ lan can nhôm đúc có độ bền cao, hoa văn sắc sảo, sang trọng.

 

Trụ lan can nhôm đúc là loại trụ lan can được đúc từ vật liệu hợp kim nhôm nên có độ bền rất cao, chịu được mọi thay đổi của thời tiết, không bị ô xi hóa, nứt gãy.

Nhôm đúc Hà Nam2

Ban công là khoảng không gian không thể thiếu ở mọi kiến trúc nhà có từ hai tầng trở lên. Ban công là nơi để hóng gió, trò chuyện, ngắm cảnh, uống cà phê…, và nhiều hoạt động các của mọi người trong gia đình. Để các sinh hoạt tại ban công được an toàn thì những tấm lan can bảo vệ là rất quan trọng. Lan can cần phải có độ bền cao, không cong gãy, gỉ sét.

CÔNG TY CỔ PHẦN  HATACO

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0947.623.979